Chi phí cho việc thay pin đồng hồ chính hãng là bao nhiêu

Chiếc đồng hồ quartz sử dụng đã gần cạn kiệt nguồn pin, bạn đang băn khoan liệu rằng chi phí thay pin có quá đắt, theo dõi bài viết để thiết thông tin nhé. Bất cứ món đồ công nghệ nào qua sử dụng cũng cần được thay thế bảo dưỡng, và nhất là nguồn pin của những món đồ công nghệ này qua quá trình sử dụng 2-3 năm nguồn pin của bạn sẽ bị cạn kiệt không đảm bảo về độ chính xác của chiếc đồng hồ, lúc này bạn cần tiến hành bảo dưỡng và thay pin.

 

Chi phí cho việc thay pin đồng hồ chính hãng là bao nhiêu
=>> Có thể bạn quan tâm những chiếc  đồng hồ Swatch https://www.erawatch.vn/blog/dong-ho-swatch-swiss-va-cau-chuyen-hoi-sinh-cua-nganh-dong-ho-thuy-sy/
Xoay quanh vấn đề này có rất nhiều khách hàng thắc mắc như: pin đồng hồ đeo tay giá bao nhiêu, giá pin đồng hồ đeo tay hay thay pin đồng hồ đeo tay hết bao nhiêu tiền…vv. Sản phẩm đó được thay có đảm bảo chính hãng là vấn đề được nhiều người đặt ra nghi vẫn trước khi tiến hành thay pin. Đối với những chiếc đồng hồ hàng hiệu nam việc thay pin cũng cần những lưu ý để tránh tác động gây ảnh hưởng đến độ chính xác của chiếc đồng hồ. Nên chọn lựa nơi uy tín để tến hành thay thế pin.

Hãy khoan tìm hiểu về giá pin đồng hồ đeo tay cũng như thay pin đồng hồ đeo tay hết bao nhiêu tiền, quy trình và thời gian hoàn thành. Hãy cùng tìm hiểu một số dòng sản phẩm sử dụng pin phổ biến hiện nay trên thị trường.
Đồng hồ Quartz hay còn gọi dòng đồng hồ pin phổ biến nhất hiện nay, sử dụng nguồn năng lượng chính từ pin. Tuổi thọ pin khoảng 1 – 3 năm.
Đồng hồ Eco-Drive thiết kế dòng đồng hồ ánh sáng nổi tiếng, sử dụng công nghệ nạp năng lượng ánh sáng cho pin. Tuổi thọ pin khoảng 6 – 8 năm.

 

Chi phí cho việc thay pin đồng hồ chính hãng là bao nhiêu
Đồng hồ Kinetic dòng đồng hồ vừa cơ vừa pin, thường hay gặp ở dòng đồng hồ của Nhật Bản sản xuất, sử dụng công nghệ nạp năng lượng từ chuyển động cho pin. Tuổi thọ pin  của thiết kế đòng hồ này dài hơn khoảng 8 – 10 năm.

=>> Bạn có thể xem thêm thông tin cùng chuyên mục:

Tương tự với dòng đồng hồ thì pin đồng hồ cũng nhiều loại, tuy vào dòng đồng hồ mà pin dồng hồ cũng khác nhau. Trên thị trường hiện nay Pin đồng hồ thông dụng dùng cho các sản phẩm đồng hồ  Quartz thường có số lượng 40 – 80k/ viên. Đối với dòng đồng hồ Eco-Drive Pin dùng cho các sản phẩm đồng hồ Eco-Drive sẽ có số lượng 800k/ viên.

Chi phí cho việc thay pin đồng hồ chính hãng là bao nhiêu
Pin đồng hồ Kinetic dùng cho các sản phẩm đồng hồ Kinetic hiện nay  dòng pin này rất hiếm, có rất ít nơi bán pin của dòng này, cho nên việc thay pin phải gửi lên hãng và đợi hãng báo giá lại dự tính trong khoảng 700-1tr/ viên. Để có được những sản phẩm pin đồng hồ chính hãng bạn cần có thời gian chờ sự hồi đáp của chính hãng để đảm bảo độ an toàn sản phẩm sau khi thay thế không bị tác động của nước.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

26 − = 25

1
Chat trực tiếp trên facebook

Gọi Ngay!