Sự trở lại của những thiết kế đồng hồ Thụy Sỹ mặt vuông

Không phổ biến và đa dạng mẫu mã như đồng hồ mặt tròn, nhưng những mẫu đồng hồ Thụy Sỹ mặt vuông vẫn luôn là thiết kế đồng hồ sang trọng, được nhiều tín đồ đồng hồ chọn lựa, có vị trí vững vàng trong thị trường đồng hồ đeo tay. Bởi đồng hồ nam mặt vuông tôn vinh lên vẻ ngoài thời trang, lịch lãm cực kỳ độc đáo.

Những thiết kế đồng hồ mặt vuông xuất hiện đầu tiên vào những năm 80 của thế kỷ 20, với thiết kế mới lạ và cực kỳ cá tính, đồng hồ nam mặt vuông đã gây trên tiếng vang lớn trên thị trường đồng hồ Omega đắt nhất thế giới lúc bấy giờ. Phổ biến nhất đó là dòng đồng hồ nam dây da mặt vuông, được các doanh nhân và những người làm kinh doanh rất yêu thích.

Có lẽ những mẫu đồng hồ nam mặt tròn đã quá quen thuộc vì vậy điểm nhấn đáng chú ý đầu tiên của đồng hồ nam mặt vuông dây da đó là thiết kế góc cạnh, với vẻ ngoài cực kỳ ưu nhìn và tương thích với bất kỳ trang phục thời trang nào.

=>> Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:
Đồng hồ Jaeger-Lecoultre chính hãng giá bao nhiêu
Đồng hồ Bulova 23 Jewels địa chỉ nào chính hãng Hà Nội
Đồng hồ Oris Automatic có giá bán bao nhiêu

Đồng hồ nam mặt vuông mang lại vẻ đẹp cực kỳ cuốn hút, do tính chất hình học ảnh hưởng đến thị giác của những người xung quanh, khiến mọi dễ dàng chú ý đến chiếc đồng hồ trên cổ tay của bạn.

Không chỉ cá tính và cuốn hút bởi mặt vuông của đồng hồ, những chiếc đồng hồ nam dây da mặt vuông còn được yêu thích bởi sự nhẹ nhàng, tinh tế và uyển chuyển của dây da đồng hồ. Chính vì thế khi mà thiết kế mặt tròn đang nổi tiếng thì những thiết kế đồng hồ mặt vuông đã trở lại, tiêu biểu như thiết kế mặt vuông đồng hồ Bvlgari Việt Nam.

Ngày 24.12, chuyên trang Luxury Insider đưa tin mẫu đồng hồ thể thao của TAG Heuer là Monaco Calibre 11 Chronograph đã trở lại với phiên bản năm 2015, tiếp nối mẫu đồng hồ cùng dòng vào năm 1969.

Đây là thiết kế đồng hồ mặt vuông có thiết kế vỏ thép có kích thước 39 mm; đi kèm là thiết kế độc đáo với núm chỉnh giờ nằm bên trái, dấu chỉ giờ nằm ngang, đầu kim chỉ giờ, phút và kim giây màu đỏ… Đồng hồ có khả năng chịu nước đến độ sâu 100 m.
Đây cũng là mẫu đồng hồ mặt vuông đầu tiên trong lịch sử ngành đồng hồ Thụy Sỹ . Tuy nhiên, khi ra mắt công chúng vào năm 1969, mẫu đồng hồ đã gặp phải sự lãnh cảm vì thiết kế “kỳ quái”, khác biệt hoàn toàn với những đồng hồ cao cấp đương thời.
Đến năm 1971, đồng hồ bắt đầu được chú ý khi nam diễn viên Steve McQueen đeo nó trong vở sử thi Le Mans.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

54 + = 57

1
Chat trực tiếp trên facebook

Gọi Ngay!