Đồng hồ Tag Heuer thương hiệu Thụy Sỹ nổi trội về chất lượng

Đồng hồ Tag Heuer thương hiệu Thụy Sỹ được mệnh danh về chất lượng khiến nhiều người ao ước vì chất lượng vượt trội. Nhiều tín đồ đồng hồ truyền tai nhau về chất lượng cùng với những dòng đồng hồ chất lượng của thương hiệu Tag Heuer bạn nên mua.

Đồng hồ Tag Heuer thương hiệu Thụy Sỹ nổi trội về chất lượng

Được đánh giá cao là một nhãn hiệu sang trọng với tinh thần sáng tạo. Thực tế chất lượng của chiếc đồng hồ này được khẳng định qua những lần thương hiệu Tag Heuer giữ thời gian chính thức của ba Thế vận hội mùa hè năm 1920,  giải vô địch thế giới trượt tuyết, giải vô địch thế giới Formula One và đã phát triển một chiếc đồng hồ cho đội McLaren F1. Thương hiệu cũng đã có một danh sách dài các môn thể thao và các đại sứ của Hollywood.

>> Khám phá bài viết thú vị về đồng hồ:

 

Một thiết đồng hồ nữ chính hãng đẹp của thương hiệu có tên Tag Heuer Carrera chiếc đồng hồ này được gắn 12 viên kim cương Wesselton hàng đầu trên mặt dây chuyền tổng cộng 0.10 ct. không hề thua kém những thiết kế đồng hồ Rolex nữ đính đá. Mặt và vành được đánh bóng hồng mạ tay. Đay cũng là thiết kế được chọ lựa làm biểu trưng quảng cáo Tag Heuer. Cùng với đó là một dây đeo hình chữ H, được đánh bóng và chải kĩ bằng thép và hoa hồng vàng, với khóa gấp bằng các nút an toàn. Mặt kính là tinh thể sapphire chống xước với phương pháp chống phản xạ kép cho khả năng chống nước phạm vi 100 mét.

Đồng hồ Tag Heuer thương hiệu Thụy Sỹ nổi trội về chất lượng

Thiết kế đồng hồ Aquaracer với các chỉ số đánh bóng, giờ, phút và mặt nạ bằng tay đặc trưng với khả năng phát quang. Vỏ bằng thép và vòng chải 3 hàng được đánh bóng. Miếng nhôm xoay được uốn phẳng. Chống trầy xước, chống xước bằng sapphireKhóa gấp bằng thép với các nút nhấn an toàn và phần mở rộng lặn.

Đồng hồ Tag Heuer thương hiệu Thụy Sỹ nổi trội về chất lượng

Ngoài những thiết kế đồng hồ mặt tròn thì đồng hồ Tag Heuer Monaco là thiết kế mặt vuông đại diện cho phong cách thiết kế mới cũng là mẫu đồng hồ nam Hà Nội nổi trội về mặt chất lượng, với các nổi trội trong thiết kế  kế núm vặn vương miện trung thành với bản gốc. Tuy là thiết kế mặt vuông nhưng thiết kế này có kích thước khá bé chỉ 39 `mm cho phép kết hợp với những người có cổ tay bé. Kích thước tự động, có thể dễ dàng sửa ngày nhanh. Thiết kế dây đeo cá sấu với màu xanh nổi bật, khả năng dự trữ giờ lên tới 40 giờ cung cấp bộ dự trữ tránh trường hợp sai lệch đối với thiết kế đồng hồ này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

− 5 = 2

1
Chat trực tiếp trên facebook

Gọi Ngay!