Sở hữu đồng hồ dây da nữ cao cấp chỉ với 3.600.000 của Thụy Sỹ

Bạn đang băn khoăn đi tìm cho mình thiết kế đồng hồ dây da nữ cao cấp nhưng chưa tìm được sản phẩm ưng ý liệu rằng thiết kế dòng City very Lady có đem lại cho bạn sự hài lòng. Điểm mặt về những thương hiệu đồng hồ có tiếng tăm hiện nay thì có lẽ Wenger chưa thực sự nổi trội nhưng xét về chất lượng thì những mẫu đồng hồ của hãng Wenger có chất lượng không hề thua kém các loại đồng hồ hàng hiệu trên thị trường hiện nay.

đồng hồ nữ giá rẻ hiệu Wenger

Là phụ nữ chắc hẳn không thể thiếu đi nét làm duyên cho chính bản thân mình, phụ nữ hiện đại không chỉ biết chăm chút cho gia đình mà cần chăm chút cho chính bản thân mình. Sở hữu một thiết kế đồng hồ với nét quyến rũ chỉ với con số chưa đến 4 triệu có thể xem là rất thích hợp với những tín đồ trẻ.

=>> Tại đây xem thêm các loại đồng hồ hàng hiệu https://www.erawatch.vn/ nhiều phân khúc giá cho bạn lựa chọn.

 

Đồng hồ Thụy Sỹ Wenger dây da cho cô nàng

 

Được biết đến là mẫu đồng hồ có thiết kế dành cho nữ  đồng hồ Thụy Sỹ City very Lady với nét  thể hiện quyến rũ cho các quý cô, mẫu đồng hồ vô cùng nữ tính của Wenger đã nhanh chóng được các quý cô công sở đặc biệt yêu thích. Bởi nó vừa có thể đi cùng các nàng ngày ngày tới văn phòng, rồi lại cùng xuống phố đêm đầy màu sắc và quyến rũ. Chỉ với ánh nhìn đầu tiên, bạn sẽ bị cuốn vào hình ảnh trái tim nóng bỏng thay cho số 3 cổ điển. Không chỉ các cô gái những chàng trai cũng có thể chọn lựa thiết kế này dành tặng cho một nửa yêu thương của chính mình. Đây chắc chắn sẽ là món quà Noel tuyệt vời nhất mà bạn có thể dành tặng cho người yêu dấu của mình.

WENGER CITY VERY LADY: Nét quyến rũ nơi cổ tay bạn gái
– Nhập khẩu: Thụy Sỹ
– Máy Quartz – Siêu chính xác
– Màu sắc: Đỏ quyến rũ – Đen bí ẩn – Trắng tinh tế – Vàng sang trọng
– Mặt kính: Sapphire
– Chống nước cực tốt: 30M (3ATM)
– Chế tác bằng thép không gỉ cao cấp
– Đường kính mặt: 34mm

 

Đồng hồ Thụy Sỹ Wenger dây da cho cô nàng

 

=>> Mách bạn địa chỉ sửa đồng hồ Hà Nội nhanh chóng uy tín

Để mua sản phẩm dòng WENGER CITY VERY LADY bạn có thể liên hệ theo địa chỉ:

Địa chỉ 1: Số 100 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

Địa chỉ 2: Số 114 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

1
Chat trực tiếp trên facebook

Gọi Ngay!