Thay dây đồng hồ kim loại cho sản phẩm dây da có hợp lí hay không

Thiết kế của bạn vốn dĩ là thiết kế đồng hồ dây da nhưng bạn muốn đổi mới thay dây đồng hồ kim loại để làm mới chiếc đồng hồ dây da của mình việc này hoàn toàn thú vị. Thiết kế đồng hồ khác nhau cơ bản được gọi là đồng hồ kim loại hay đồng hồ dây da tùy thuộc vào thiết kế chất liệu dây đeo.

 

Thay dây kim loại cho đồng hồ dây da

 

Có những trường hợp tín đồ chọn lựa thiết kế thay thế dây kim loại thay thế cho dây da hay trường hợp ngược lại cũng chính là cách thay đổi diện mạo mới cho thiết kế đồng hồ của mình mà có thể tiết kiệm được chi phí mua đồng hồ mới.

 

thay dây đồng hồ tạo diện mại mới cho chiếc đồng hồ

 

Đơn giản nhanh chóng nhưng lại có ngay thiết kế đồng hồ mới lạ cho bộ sưu tập của mình,  chi phí để thay thế sản phẩm dây phù hợp với chiếc đồng hồ của bạn cũng không quá cao với chi phí mua chiếc đồng hồ mới. Chỉ cần 300 nghìn đồng là bạn có thể mua được thiết kế dây da đồng hồ từ bò, hay với chi phí cao hơn chút bạn có thể mua được chất liệu dây kim loại chính hãng. Một sản phẩm đồng hồ da nữ cao cấp  sẽ đẹp hơn nếu như bạn thay đổi thiết kế đó với chất liệu khác ngoài chất liệu nguyên bản, bạn cũng có thể dễ dàng tự thay thế được phụ kiện dây cho đồng hồ chỉ với một thiết bị bấm chuyên dụng chỉ qua vài thao tác tháo và lắp ghép bạn đã có được thiết kế ưng ý cho bộ sưu tập mới của mình.

Việc thay thế chất liệu dây giữa các mặt số đồng hồ là hào toàn phù hợp và không có vấn đề gì về thẩm mỹ của chiếc đồng hồ.

 

Erawatch dịa chỉ thay dây đồng hồ kim loại ở hà nội

 

=>> Xem chi tiết các thiết kế đồng hồ Thụy Sỹ tại đây: https://www.erawatch.vn/

Nếu bạn chưa chắc chắn về việc thay thế dây đeo đồng hồ của mình bạn cũng có thể đến với địa chỉ trung tâm bảo hành của Erawatch để tân trang mới chiếc đồng hồ của mình tại  số 100 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

1
Chat trực tiếp trên facebook

Gọi Ngay!