Những lí do vì sao nên mua đồng hồ đeo tay nữ độc và lạ Elixa

Sở hữu thiết kế đồng hồ đeo tay nữ độc lạ dòng Elixa Finesse với sự kết hợp ăn ý với mọi trang phục của bạn chỉ 3.260.000 có quá hấp dẫn hay không. Được ra mắt tín đồ nữ với thiết kế đồng hồ với 2 vòng dây đeo đặc biệt và mới lạ này sẽ mang đến nguồn cảm hứng mới cho bạn mỗi khi lên set đồ để đi chơi hoặc tới nơi công sở.

 

Đồng hồ hiệu Elixa thời trang cá tính

=>> Đồng hồ cơ rẻ nhất có giá bao nhiêu?

Những sản phẩm đồng hồ của thương hiệu Elixa luôn được xem là những thiết kế có tính thời trang cao, thay vì sản xuất hay cho ra mắt những mẫu đồng hồ nam độc lạ thì tương hiệu Elixa dành riêng sự thiết kế sáng tạo của mình cho thiết kế cổ tay của nhũng cô gái. Chính vì vậy không lấy làm lạ nếu như bạn không thể tìm được đồng hồ nam ở Hà Nội đối với thương hiệu Elixa vì thương hiệu này chỉ có sản xuất thiết kế đồng hồ dành riêng cho nữ giới.
Những sản phẩm thiết kế của hãng với kết cấu khác biệt có 2 vòng dây quấn mới mẻ nhưng kích thước nhỏ lại tạo cảm giác tối giản và sang trọng.

 

Đồng hồ hiệu Elixa thời trang cá tính

 

=>> Xem thêm bài viết nên mua đồng hồ đeo tay nam loại nào, mua đồng hồ đeo tay nam tại đâu Hà Nội

Dễ dàng kết hợp với mọi trang phục: từ những bộ đồ jeans streetstyle cho tới các bộ đồ sang trọng đầy tính thời trang. Xóa tan mọi khó khăn trong việc giải quyết vấn đề: hôm nay mặc gì? Bởi Elixa Finesse sẽ thổi sức sống vào từng bộ trang phục bạn mặc hàng ngày, từ những bộ quần áo thoải mái cho đến những bộ trang phục công sở thông thường.

 

Đồng hồ hiệu Elixa thời trang cá tính

 

Trải nghiệm cổ tay cùng những thiết kế đầy màu sắc của Elixa Finesse bạn chắc rằn sẽ không thấy

️THÔNG TIN CHI TIẾT:
– Xuất xứ: Đồng hồ Thụy Sỹ
– Hãng: Đồng hồ Elixa
– Bảo hành Toàn cầu: 2 Năm
– Dòng sản phẩm: Finesse
– Chất liệu dây: Dây da
– Chất Liệu Vỏ: Thép không gỉ
– Size mặt ( mm ): 38
– Kiểu máy: Quartz
– Chịu nước: 30m (3ATM)

=>> Mua đồng hồ chất lượng chuẩn Thụy Sỹ tại shop đồng hồ: https://www.erawatch.vn/

1
Chat trực tiếp trên facebook

Gọi Ngay!