Khung giờ cấm không nên tiến hành chỉnh lịch ngày cho đồng hồ

Sở hữu một thiết kế đồng hồ đeo tay có chứa tính năng lịch ngày nhưng bạn lại chưa biết cách chỉnh lịch ngày cho đúng với thời gian, lưu ý nào cần thiết để có thể tiến hành căn chỉnh chính xác mốc lịch ngày mà không cần  mang chiếc đồng hồ của mình ra địa chỉ sửa chữa. Tưởng chừng là công việc đơn giản tuy nhiên vẫn cần có những lưu ý mà bạn không thể bỏ qua đối với những tác động về căn chỉnh cho lịch ngày.

đồng hồ có giá tầm trung Thụy Sỹ

Lịch ngày tưởng chừng  như đơn giản có thể chỉnh sao cho đúng với số ngày hay thời gian mình mong muốn. Tuy nhiên để chiếc đồng hồ của bạn sử dụng được bền và không có hư hỏng về phần khung chỉnh lịch ngày bạn nên lưu ý khung giờ cấm không nên chỉnh lịch ngày vào những mốc giờ nhạy cảm dang có sự biến đổi mốc giờ đó là 10-12 giờ.  Vì sao lại như vậy bởi chỉnh lịch ngày vào khung giờ này bạn sẽ rất hay gặp phải trường hợp lịch ngày bị sai lệch mà thước chỉnh ngày cùng hư hại rất nhanh.

đồng hồ hiển thị lịch ngày

Và có cũng có tình huống nữa với những mẫu đồng hồ đeo tay có tính năng lịch ngày: nhiều khách hàng thường hay thắc mắc tại sao hiện tại đang là ngày hôm nay mà lịch đã nhảy sang ngày hôm sau, hay tại sao đến 12h00 trưa lịch lại nhảy ngày mà không phải là sau 24h00 mới nhảy sang ngày mới. Đó là do các bạn để giờ đồng hồ không đúng với giờ ngoài đời thực. Điều chỉnh lại lịch đồng hồ đeo tay nhảy đúng theo thời gian bằng cách kéo nút điều chỉnh ra nấc chỉnh giờ, xoay kim giờ đúng 1 vòng, sau đó lấy lại lịch ngày thì từ đó về sau lịch sẽ nhảy sang ngày mới đúng theo thời gian thực.

đồng hồ hiển thị lịch ngày

Ngoài căn chỉnh lịch ngày bạn cũng cần chú ý tới những chi tiết về núm chỉnh đồng hồ đeo tay cũng cần những chú ý của người dùng. Đồng hồ có 6 kim kèm theo chức năng bấm giờ thể thao (chronograph): nhiều bạn hay thắc mắc tại sao kim giây của đồng hồ không chạy trong khi kim giờ và kim phút vẫn chạy bình thường. Lý do là kim giây của chức năng bấm giờ thể thao – Chronograph chứ không phải kim giây của đồng hồ. Kim giây này chỉ chạy khi bấm chức năng bấm giờ thể thao (chronograph). Để biết thêm được những chi tiết sử dụng hay lưu ý khi dùng đồng hồ bạn có thể tham khảo thêm thông tin tại chuyên mục kiến thức đồng hồ: https://www.erawatch.vn/blogs/kien-thuc-dong-ho/

1
Chat trực tiếp trên facebook

Gọi Ngay!