Sai lầm khi cắt mắt đồng hồ không giữ lại mắt dây

Luôn có sự lãng quên từ khách hàng khi cắt mắt dây đồng hồ nhưng không giữ lại mắt dây. Khác với những mẫu dây da những mẫu dây đồng hồ kim loại luôn cần có sự chỉnh nấc giữa các mắt dây cho phù hợp với cổ tay từng cá nhân riêng biệt.

 

Cắt mắt đồng hô

Với dự trù về kích thước cổ tay, những mẫu dây kim loại có mắt xích luôn cần sự căn chỉnh bởi vậy chúng có kích thước khá rộng. Khi cắt bỏ mắt cho phù hợp kích thước cổ tay chính là thời điểm nhiều khách hàng gặp phải sai lầm khi không cất giữ mắt dây dư ra.

Cắt mắt đồng hô

Mắt đồng hồ được cắt bỏ sẽ có lúc cần dùng tới

Cổ tay  đeo đồng hồ của bạn  bỗng một thời gian dài chúng trở nên to dần, khi này kích cỡ cổ tay khi bạn 45 kg sẽ khác với khi bạn 54kg. Đây là lúc bạn sẽ cần đến những chiếc mắt cắt bỏ trước đó. Khi này chúng không còn là những mắt xích thừa nữa mà chúng là rất cần thiết với bạn.

Cắt mắt đồng hô

 

Phải thay dây mới vì trót bỏ đi mắt dây xích cũ

Có rất nhiều khách hàng liên hệ với Erawatch rằng đồng hồ bị chật dây nhưng không còn mắt xích cũ xử lí như nào?

Với những khách hàng gặp trường hợp này tại Erawatch vẫn có những cách khách phục hỗ trợ khách hàng. Tuy nhiên nếu mẫu đồng hồ của bạn quá đặc biệt  những mắt còn dư tại trung tâm không thể vừa với mẫu dây của bạn thì khi này rất có thể bạn sẽ cần  tới mẫu dây mới.

Cắt mắt đồng hô

Bắt buộc dây mới bởi sao? vì cổ tay bạn đã lên size nhưng chiếc dây kết hợp với đồng hồ của bạn thì đã không còn vừa vặn. Giá thành của những mẫu dây kim loại mới khi cần thay thế cũng không quá đắt đỏ bởi vậy nếu có quên những mắt dây cũ bạn vẫn có khách phục mới lạ hơn đó là tiến hành thay dây mới đồng hồ.

Nếu lo ngại với sự tăng size cổ tay bất thường hiện  nay bạn cũng có thể chọn lựa những mẫu đồng hồ dây Mesh cũng là dây kim loại nhưng có thể căn chỉnh nấc được khi tăng size tay.

1
Chat trực tiếp trên facebook

Gọi Ngay!