Địa chỉ thay mặt kính Sapphire đồng hồ tại TPHCM

Việc tìm một địa chỉ thay mặt kính Sapphire đồng hồ ở TPHCM là vô cùng khó, vì hiện giờ có nhiều cửa hàng sửa chữa đồng hồ mọc lên như nấm,nên rất khó nhận biết được chất lượng dịch vụ của các cửa hàng đó như thế nào. Vì vậy, dưới bài viết này Service Watch sẽ phân tích, và giới thiệu cho các bạn địa chỉ thay mặt kính Sapphire đồng hồ tại TPHCM uy tín lấy nhanh mà đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Địa chỉ thay mặt kính Sapphire đồng hồ

Hôm nay, Service Watch sẽ giới thiệu cho các bạn một địa chỉ uy tín về thay mặt kính Sapphire đồng hồ tại TPHCM,.. Erawatch một trong những trung tâm bảo hành và sửa chữa đồng hồ được nhiều người biết đến tại Miền Bắc,.. nay có thêm cơ sở thứ 3 tại 429 Hai Bà Trưng, Phường 8, Quận 3, TPHCM. Đây là địa chỉ chuyên thay thế mặt kính Sapphire đồng hồ cho mọi thương hiệu với mức giá tốt nhất kèm theo chế độ bảo hành chống nước, thời gian lấy nhanh chóng, an tâm tuyệt đối tới mọi khách hàng.

địa chỉ sửa chữa đồng hồ
Địa chỉ thay mặt kính Sapphire đồng hồ tại TPHCM

Giá thay mặt kính Sapphire đồng hồ

Giá thay mặt kính Sapphire đồng hồ có 2 loại:

  • Kính tráng Sapphire có giá là 450.000đ trở lên
  • Kính Sapphire nguyên khối có giá là 850.000đ trở lên

Giá còn phụ thuộc vào Size kính đồng hồ, độ cong, độ dày của mặt kính nguyên bản đồng hồ, nên khách hàng có nhu cầu thay mặt kính đồng hồ cần mang qua trực tiếp trung tâm sửa chữa đồng hồ TPHCM để được kiểm tra và tư vấn miễn phí.

Mặt kính Sapphire đồng hồ
Mặt kính Sapphire đồng hồ

Thời gian thay mặt kính Sapphire đồng hồ

Thời gian thay mặt kính Sapphire đồng hồ còn phụ thuộc vào độ khó của mặt kính cần cắt, thường quy trình thay thế mặt kính đồng hồ cần phải đo chính xác Size kính sau đó sẽ tiến hành cắt mặt kính, mài tỉ mỉ sao lắp vừa với mặt đồng hồ. Thời gian dự kiến thay thế sẽ rơi vào tầm 2 – 3 ngày bao gồm quy trình kiểm tra và test trước khi bàn giao đến tay khách hàng.

Đối với các trường hợp các thương hiệu đồng hồ có sẵn kính từ hãng phù hợp với Size kính đồng hồ của bạn, thì thời gian sẽ rút gọn chỉ còn nửa ngày đến 1 ngày là hoàn thành quy trình thay thế mặt kính đồng hồ.

thay mặt kính Sapphire đồng hồ
Đồng hồ MK sau khi thay thế mặt kính Sapphire

Câu hỏi về mặt kính Sapphire đồng hồ

Dưới đây là một số câu hỏi từ khách hàng gửi đến về mặt kính Sapphire, các bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin bên dưới để hiểu rõ hơn trước khi ghé qua cửa hàng, hoặc sau khi thay thế mặt kính đồng hồ

Cách nhận biết mặt kính Sapphire

Đối với khách hàng sau khi thay thế mặt kính Sapphire đồng hồ xong, cách nhận biết đơn giản xem kính của mình có phải kính Sapphire hay không, các bạn có thể sử dụng ngón tay cho vào nước sau đó chấm nhẹ lên mặt kính đồng hồ.

Nếu mặt kính đồng hồ của bạn đọng lại nước như kiểu giọt mưa, hạt nước v..v thì đó là mặt kính Sapphire chuẩn.

Còn nếu mặt kính đồng hồ của bạn bị loang nước, nước chảy ra thì nó là kính Sapphire đồng hồ.

Các loại mặt kính đồng hồ
Có nhiều loại mặt kính đồng hồ khác nhau

Ngoài ra còn có cách chuẩn hơn là sử dụng máy kiểm tra chuyên dụng để kiểm tra độ cứng của Sapphire xem có phải kính chuẩn hay không, cái này có thể đến các cửa hàng trang sức, hoặc cửa hàng đồng hồ uy tín để kiểm tra thực tế.

Đặc điểm của kính Sapphire khi nhìn bằng mắt thường, kính Sapphire sẽ có độ trong suốt hoàn hảo, sáng bóng hơn mặt kính bình thường rất nhiều.

Mặt kính Sapphire có đánh bóng được không?

Tuy được đánh giá là loại mặt kính chống xước tốt, nhưng không thể nói là chống xước tuyệt đối được, nếu trong quá trình xảy ra trường hợp đánh rơi mạnh, va đập mạnh, quệt mạnh thì vẫn có khả năng xước nhẹ trên mặt kính Sapphire, lúc đó sẽ có nhiều người nghĩ đến trường hợp đánh bóng.

Mặt kính Sapphire đồng hồ
Mặt kính Sapphire đồng hồ mỏng

Nhưng hiện nay, hiếm có người có khả năng đánh bóng mặt kính Sapphire,.. kể cả đánh được thì kính Sapphire của bạn sẽ mất đi độ nguyên bản, cũng như độ dày và độ bền vốn có của mặt kính đồng hồ, khiến chó mặt kính đồng hồ chất lượng kém đi và có khả năng rạn nứt sau này.

Đối với trường hợp như này, mình khuyên các bạn không nên đánh bóng mặt kính đồng hồ, mà lên thay thế sang mặt kinh Sapphire mới. Đối với trường hợp nếu khách hàng thay mặt kính Sapphire hoặc từng mua đồng hồ tại trung tâm sửa chữa đồng hồ Erawatch sẽ được hỗ trợ giá tốt hơn khi thay thế mặt kính Sapphire đồng hồ mới.

Để được hỗ trợ tư vấn về thay mặt kính Sapphire đồng hồ, các bạn có thể liên hệ qua Hotline 088.6020.999 hoặc 0918.23.6666 để được tư vấn tốt nhất.

1
Chat trực tiếp trên facebook

Gọi Ngay!