Giải pháp nào cho chiếc đồng hồ trầy xước toàn bộ khung vỏ

Sử dụng đồng hồ và những tác động không mong muốn xảy ra hoàn toàn là điều bình thường. Tuy nhiên nhiều tín đồ vẫn băn khoăn gửi đến Erawatch những câu hỏi: “Giải pháp nào cho chiếc đồng hồ trầy xước toàn bộ khung vỏ”

Tiếp cận câu hỏi của khách hàng đồng thời chúng tôi cũng nhận được hình ảnh thực tế của chiếc đồng hồ bị trầy xước toàn bộ khung vỏ của đồng hồ. Không phải là lần đầu tiên tiếp cận những trường hợp đồng hồ gặp tình trạng hư hỏng về bề mặt như  hình ảnh dưới đây:

Vỏ đồng hồ bị trầy xước nghiêm trọng Tình trạng đồng hồ bị trầy xước khách hàng gửi về Erawatch

Đối với những trường hợp trầy xước mặt kính hay khung vỏ  cũng có rất nhiều nguyên nhân, tuy nhiên nếu chúng phạm vi nhẹ bạn có thể tiến hành đem đồng hồ đến trung tâm bảo hành  tiến hành đánh bóng đồng hồ. Tuy nhiên nếu như đồng hồ của bạn gặp phải tình trạng trầy xước toàn bộ như trường hợp của vị tín đồ nêu trên thì giải pháp tốt nhất cho chiếc đồng hồ này chính là tiến hành thay vỏ và thay mặt kính cho đồng hồ.

đồng hồ bị trầy xước mặt kính

 Tình trạng đồng hồ bị trầy xước khách hàng gửi về Erawatch

Những chiếc đồng hồ bị hư hỏng nặng như chiếc đồng hồ bị rơi vào máy trộn bê tông như này, để sử dụng tiếp bắt buộc bạn phải đem chúng đến trung tâm dưỡng. Cũng như một người bệnh, khi mắc bệnh rồi bắt buộc bạn phải chữa trị. Nếu như chúng là món quà của ai đó tặng bạn thì sử dụng đồng hồ này cũng chính là tầng ý nghĩa bạn muốn duy trì.

Hiện nay để tiến hành thay mặt kính bạn có thể chọn 3 loại kính thông thường có 3 giá cho bạn chọn lựa.

  • Kính thường: 200.000 đ
  • Kính tráng sapphire: 350.000 đ
  • Sapphire nguyên khối: 800.000

Thya thế mặt kính khi bi trầy xước

Tùy vào thiết kế kính ban đầu chiếc đồng hồ bạn sử dụng bạn có thể chọn phù hợp với điều kiện hay thế của mình. Nếu có thắc mắc gì với chiếc đồng hồ của bạn, bạn có thể chọn cho mình địa chỉ tin cậy và tiến hành bảo dưỡng. Erawatch cũng là  một gợi ý cho bạn khi cần tiến hành những sữa chữa. Hi vọng là người sử dụng đồng hồ, bạn luôn giữ được chiếc đồng hồ của mình trong trạng thái an toàn nhất.

Để liên hệ bảo hành đồng hồ bạn có thể liện hệ theo hotline dưới bài viết hoặc đến cửa hàng vào các khung giờ:

9: 00 sáng – 9: 00 tối

1
Chat trực tiếp trên facebook

Gọi Ngay!