Địa chỉ thay dây đeo da đồng hồ Hublot

Bạn thấy những vết nứt toạc và kéo dài trên dây đeo của chiếc đồng hồ Hublot yêu quý. Bạn thấy cổ tay thật khó chịu và ái ngại ánh mắt của đồng nghiệp khi nhìm chằm chằm vào cổ tay bạn. Có lẽ, bạn đang cần tìm địa chỉ thay dây đeo da đồng hồ Hublot uy tín và chất lượng? Đọc ngay bài viết dưới đây!thay-day-da-dong-ho-hublot-(2)

Khi nào nên thay dây da đồng hồ

1. Do tiếp xúc với các môi trường nước nhưng bạn không vệ sinh cẩn thận, lâu ngày làm dây đồng hồ bị mủn, bị đứt.
2. Dây da đồng hồ Hublot sử dụng lâu ngày bị trầy xước, bong tróc lớp da cao cấp.
3. Sử dụng các lỗ bấm quá nhiều khiến các lỗ bấm bị roãng và bị nứt rộng ra.
4. Màu sắc bị phai, không giữ được màu như ban đầu sau thời gian sử dụng lâu.
5. Dây da có mùi mồ hôi tay khó chịu.
6. Dây da bị ẩm mốc do điều kiện thời tiết.
7. Ngoài ra, bạn cũng có thể thay mới dây da đồng hồ Hublot vì muốn thay đổi diện mạo cho chiếc đồng hồ mà bạn yêu thích.

Các loại dây da đồng hồ Hublot

Dây đồng hồ ngoài tác dụng giữ đồng hồ chắc chắn trên cổ tay thì dây đồng hồ còn là yếu tố tạo nên tính thời trang, sức hấp dẫn và tô điểm thêm nét đẹp cho chiếc đồng hồ trên cổ tay người đeo. Mỗi loại dây đồng hồ đều sở hữu những phong cách riêng mà người sở hữu muốn định hình và bổ sung cho chính bản thân. Chính vì vậy, dây đồng hồ luôn là yếu tố quan trọng trong việc lựa chọn đồng hồ đeo tay phù hợp với sở thích cá nhân và cũng là bộ phận dễ bị hư hỏng nhất.
Đối với dòng đồng hồ cao cấp như Hublot, thì chất liệu dây da chủ yếu là dây da bê và dây da cá sấu. Để thay thế cho chiếc đồng hồ của mình chiếc dây ưng ý bạn nên căn chỉnh màu sắc mặt đồng hồ, phối hợp cho chuẩn màu da cần thay.

dây da cho đồng hồ hublot

Bạn có thể lựa chọn thay dây da tại Servicewatch hệ thống sửa chữa đồng hồ quen thuộc của các tín đồ đồng hồ hiệu. Tại đây bạn có 2 lựa chọn chất liệu là:

  • Dây cao su bọc da Hublot chính hãng
  • Dây da cá sấu Hublot chính hãng

Vì sao cần lựa chọn địa chỉ thay dây da đồng hồ Hublot uy tín

Bởi vì, nếu bạn trao gửi chiếc đồng hồ hàng ngàn đô nhầm tay thợ kém chất lượng thì nó sẽ rất nhanh trở thành vật phẩm vài chục đô. Điều này đôi khi cũng khó tránh khỏi vì không phải ai cũng có nhiều kiến thức về đồng hồ và dễ chọn lầm các cơ sở sửa chữa không đảm bảo. Và khi đó đồng hồ của bạn rất có thể sẽ gặp phải 1 trong số các tình huống đáng tiếc dưới đây:
• Dễ bị trầy xước vỏ đồng hồ nếu thợ tay nghề kém
• Dụng cụ thay dây không đạt chuẩn, không đảm bảo an toàn khi sử dụng dây
• Dây da thay thế kém chất lượng, giá thành cao
• Có thể bị thợ thay đổi phụ kiện bên trong
• Không có chế độ bảo hành riêng biệt
• Dây da dễ xuống cấp ảnh hưởng đến thẩm mỹ và gây khó chịu khi đeo

Để tránh tình trạng tiền mất tật mang, bạn nên cân nhắc và tìm hiểu thật kỹ về địa chỉ, cơ sở hạ tầng và đánh giá khách hàng về nơi sửa chữa đó, trước khi đem đồng hồ của mình giao cho họ.

Cửa hàng thay dây da đồng hồ Hublot uy tín tại Hà Nội

Không chỉ là nhà phân phối chính hãng của nhiều thương hiệu nổi tiếng đến từ Thụy Sỹ như Victorinox, Wenger, Emile Chouriet, Aerowatch, Elixa, L’Duchen,… Erawatch còn cung cấp dịch vụ sửa chữa, thay dây đeo da đồng hồ Hublot chất lượng, đạt chuẩn Thụy Sỹ.

Thấu hiểu những vấn đề mà khách hàng gặp phải, chúng tôi đã xây dựng nên Servicewatch – trung tâm sửa chữa, bảo hành đồng hồ chuẩn quốc tế. Với việc tuyển chọn khắt khe kỹ thuật viên phải là những người lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm và có kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực đồng hồ. Cộng thêm việc đầu tư trang thiết bị nhập khẩu, tiên tiến, hiện đại chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những dịch vụ tốt nhất.

Một địa chỉ chuyên cung cấp những sản phẩm chính hãng lại có luôn trung tâm bảo hàng sửa chữa, trước và sau khi mua hàng bạn sẽ không phải lo lắng về bất cứ điều gì. Chuyên nghiệp, tận tâm, luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, bạn còn băn khoăn điều gì mà không lựa chọn cửa hàng của chúng tôi?

Gọi ngay: 0827.555.777 để được tư vấn miễn phí sửa chữa/ bảo dưỡng tốt nhất:

SERVICEWATCH – TRUNG TÂM BẢO HÀNH TIÊU CHUẨN THỤY SỸ

  • 55A Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • 100 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa Hà Nội
  • 429 Hai Bà Trưng, Phường 8, Quận 3, TPHCM
  • Tư vấn: 088.6020.999
  • Website: https://servicewatch.vn
1
Chat trực tiếp trên facebook

Gọi Ngay!