Những quyền lợi gì khi đến bảo hành đồng hồ tại Erawatch

Bảo hành đồng hồ thường xảy ra khi nào? Đó khi chiếc đồng hồ của bạn đã có những vết tích của sự “đình công”. Những rạn nứt mặt kính, đồng hồ vào nước, hay đồng hồ cần lau dầu,… tất cả những đình công đó đã có Erawatch giúp bạn. Tại Erawatch những dịch vụ service với tiêu chuẩn chất lượng châu Âu được đảm nhiệm bởi những kĩ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm.

Erawatch địa chỉ đánh bóng đồng hồ

Khách hàng là thượng đế và hơn hết là lợi ích của khách hàng được đảm bảo. Tại Service bạn hoàn toàn  nhận được những lọi ích tốt nhất:

Những điểm cộng đó là gì thì hãy cũng xem chi tiết nội dung dưới đây:

Chất Lượng

Service Watch luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng dịch vụ đồng hồ về tiêu chuẩn Thụy Sĩ khắt khe nhất. Mọi sản phẩm bảo hành đều được tiến hành tỉ mẩn, được sự đồng ý của khách hàng mới tiến hành thay thế hay bảo trì.

Đúng hẹn

Chúng ta sở hữu đồng hồ vì quý trọng thời gian, vì vậy sửa đồng hồ tại ServiceWatch luôn đảm bảo tiêu chí đúng hẹn. 

Phòng service trang bị đầy đủ thiết bị

Hài lòng

Khách hàng đến Service Watch được tiếp đón cùng những nụ cười thân thiện và nhận lại đồng hồ cùng nụ cười hài lòng.

Uy tín

Service Watch quý trọng chữ tâm, chữ tín. Chăm sóc đồng hồ của khách hàng như là đồng hồ Tourbillon của chính mình.

Thời gian nhận và trả bảo hành:

Từ 8h30 đến 21h00 các ngày trong tuần.

Đới với những mặt hàng đồng hồ mà khách hàng mua tại Erawatch chúng tôi cũng có chế độ  bảo hành riêng theo tiêu chuẩn:

Trường hợp được bảo hành:

–        Sản phẩm sau khi mua vẫn còn trong thời hạn còn bảo hành

–        Sản phẩm được bảo hành theo quy định của nhà cung cấp

–        Lỗi về máy, pin và độ chịu nước

–        Quý khách xuất trình Thẻ (Sổ) khi đi bảo hành.

Khi mua hàng tại hệ thống của Erawatch bạn cũng sẽ nhận được chế độ độ ưu đãi thay pin chăm sóc miễn phí trọn đời.

Phòng service trang bị đầy đủ thiết bị

Trường hợp không được bảo hành:

–        Những sản phẩm khách hàng mua ngoài hệ thống khi này bạn vẫn có thể bảo hành nhưng sẽ cần chi trả chi phí.

–        Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.

–        Phiếu bảo hành, Tem bị rách, không còn Tem hoặc dán đè hoặc bị sửa đổi.

–        Phiếu bảo hành không ghi thông tin rõ ràng, như  mã số đồng hồ và ngày mua hàng.

1
Chat trực tiếp trên facebook

Gọi Ngay!