Thay dây da cho đồng hồ kim loại tại trung tâm bảo hành

Nếu bạn cảm thấy chiếc đồng hồ dây kim loại đã quá nhàm chán và muốn thay đổi phong cách bản thân thì hoàn toàn có thể mang đồng hồ đến trung tâm sửa chữa chính hãng để thay dây đồng hồ kim loại bằng dây da

Dù là chiếc đồng hồ đắt tiền, được chế tác từ da xịn 100% thế nhưng, theo thời gian chiếc dây đeo do chịu tác động của môi trường, mồ hôi của cơ thể,… sẽ bị bong tróc, mất màu làm mất đi tính thẩm mỹ của chiếc đồng hồ vì thế việc cần thiết là phải thay dây da cho đồng hồ kim loại hoặc cũng có những trường hợp dù dây đeo vẫn còn mới. Thế nhưng chủ nhân muốn thay đổi phong cách, tạo sự phá cách cho chiếc đồng hồ thì hoàn toàn có thể mang đồng hồ đến trung tâm sửa chữa chính hãng – nơi mà bạn đã mua đồng hồ hàng hiệu để thay dây đồng hồ kim loại bằng dây da.

thay dây da cho đồng hồ kim loại

Thay dây đồng hồ kim loại bằng dây da

Dây đeo đồng hồ bằng da là sự biến tấu cho phiên biến tấu cao cấp cho những phiên bản đồng hồ dây inox, dây kim loại. Dây da xịn được chế tác từ da trâu, bò, cao cấp hơn là da cá sấu, da đà điểu  mang đến cảm giác mềm mại, chống thấm mồ hôi cực tốt và làm nổi bật đôi tay, vẻ duyên dáng, thanh lịch của chủ nhân. Vâng! còn gì tuyệt vời hơn khi sở hữu những chiếc dây đeo đồng hồ bằng da xịn, nhiều mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc đang được thương mại tại các trung tâm bảo hành và sữa chữa chính hãng, mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn sao cho phù hợp với phong cách, gu thời trang và đẳng cấp của bạn.

thay dây đồng hồ kim loại bằng dây da

Thay dây đồng hồ kim loại bằng dây da

Cuối bài viết này, chúng tôi xin được lưu ý với những ai đang sở hữu đồng hồ hàng hiệu và có ý định thay dây da cho đồng hồ kim loại. Tốt nhất hãy mang đồng hồ đến shop mà bạn đã mua mẫu đồng hồ đang dùng để được tư vấn và hỗ trợ.

thay dây đồng hồ kim loại bằng dây da

Thay dây đồng hồ kim loại bằng dây da để làm mới phong cách

 

1
Chat trực tiếp trên facebook

Gọi Ngay!